Thay đổi căn nhà bằng phong cách Nhật Bản cần lưu ý gì ? (phần cuối)

Lần trước chúng ta đã xem qua những căn do tại sao mà xu thế thiết kế nội thất nhà hiện đại lại hướng theo phong cách thiền của Nhật Bản lại phát triển phổ biến tới như thế. Bây giờ chúng ta sẽ nghiên cứu những nguyên nhân còn lại là gì nhé.

6. Trang trí tường nhà đơn giản

Lúc mà vào nhà người Nhật, gần như chúng ta đều thấy rằng, đối với trang trí trên tường chỉ có hai từ để thốt lên: đơn giản. Họ không sa đà vào các mẫu trang trí sơn phết tranh ảnh săc sỡ, và họ chỉ giữ các cái mà họ cho là gần gũi nhất.

fancy-traditional-japanese-living-room-furniture-japanese-style-living-room-for-traditional-look-decorations

7. Hương thơm thiên nhiên

Nâng cao thêm chất thiền cho không gian nhà ở không thể thiếu mùi thơm tự nhiên. Xà bông, nến làm từ đậu nành và sáp ong, và những mẫu tinh dầu là các cách thức tự nhiên để khiến căn phòng của bạn thêm hương vị tươi mát dịu dàng. Đọc bài về thiết kế nhà biệt thự đẹp

 

8. Đề cao tính ngăn nắp gọn gàng

Giữ những món đồ lặt vặt có thứ tự, món nào hết xài nữa thì có thể đem quăng đi, vì sự lộn xộn làm bức bối tới sự thư giãn. Tuy vậy bạn vẫn có thể bổ sung thêm những món đồ trang trí ví như thấy không gì ảnh hưởng. Quét dọn phòng ốc sạch sẽ thường xuyên cũng chính là cách thức để mang đến cho chính bạn một không gian thiền tuyệt vời.

9. Tránh thiết bị điện tử

Các thiết bị điện tử thường là nguyên cớ gây khó ngủ, mất tụ hội và vì vậy giả dụ muốn không gian nhà ở theo phong cách thiền thì nên giấu bớt chúng đi. ngoài ra, nếu như bạn cần đặt TV trong phòng ngủ, hãy cứng cáp rằng bạn đặt nó trong 1 khu vực riêng biệt hoặc giấu nó trong kệ tủ mang cửa kéo. bên cạnh đó, hãy đảm bảo rằng dây điện được giấu đi. Cả đống dây điện rối nùi cũng đủ làm bạn cảm thấy khó chịu rồi, còn đâu nữa mà thiền.

10. Sàn nhà

Sàn gỗ luôn là sự chọn lựa an toàn, to hay nhỏ gì cũng như thế. Trắng, xám hoặc bất kỳ mẫu ván sàn nhạt màu nào cũng có thể được chọn nhưng bạn cũng có thể chọn ván lót sở hữu màu thích hợp cùng phần còn lại của căn phòng.

33d166f30e52aca6_5477-w500-h400-b0-p0--

Tầng lót bằng nhựa cũng là chọn lọc với các gia đình hiện đại. Tuy nhiên cũng có thể dùng thảm len nhưng rất cực khoản giặt giũ vệ sinh. 1 lần nữa, hãy nhớ rằng màu sắc của thảm nên phù hợp với sàn và không gian quanh đó. Đọc thêm về mau thiet ke biet thu dep