Tu bổ mặt tiền nhà đẹp hơn với 5 phương pháp thiết kế

Mặt tiền là “bộ mặt” của ngôi nhà, chiếm đến 50% vẻ đẹp của cả căn nhà, vì thế đừng nên chủ quan việc thiết kế mặt tiền nhà đẹp hoặc tu bổ sửa chữa nhà đẹp.. Ngôi nhà sẽ đẹp hoàn hảo khi được đầy đủ trang thiết bị, nội thất và được thiết kế một mặt tiền nhà đẹp, vừa mắt, phù hợp với gu, đam mê của gia chủ.

1. Thiết kế mặt tiền nhà đẹp màu trắng

Có một câu thần chú như sau: Nếu không biết làm thế nào để tân trang căn nhà của mình thì bạn hãy sơn trắng. Cho nên, màu trắng cũng không ngoại lệ để có một mặt tiền đẹp. Màu sơn trắng không những giúp căn nhà mới hơn, nổi bật hơn mà còn tạo thêm cảm giác sạch, đẹp, rộng và thoáng khi mới thoạt nhìn.

d22574d233b738aa4d6be7415244a1ba

Đối với mẫu biệt thự hay nhà hộp nhỏ, màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy vậy, bạn cũng nên chú ý đầu tư kinh phí tu sửa, chỉnh trang và sơn lại nhà cửa khoảng 2 năm/lần để đảm bảo nhìn ngôi nhà luôn mới, đẹp. Bạn có thể kết hợp màu sơn trắng và mái ngói, mái gỗ hay những đường kẻ viền màu đậm để làm điểm nhấn và tránh đơn điệu.

2. Thiết kế mặt tiền nhà đẹp tông đen – trắng

Tông đen trắng chẳng tạo sự nhàm chán, thậm chí ghê rợn như bạn vẫn thường nghĩ. Đối với phong cách tối giản, hai sắc màu đen trắng khi kết hợp trang trí cho mặt tiền ngôi nhà của bạn thêm phần hiện đại và sang trọng.

eef0b7887820838ef81152e72142ee6b

Bạn không cần phải máy móc chỉ sơn trắng, đen mà có thể kết hợp các vật liệu khác nhau để làm mới mặt tiền ngôi nhà. Ví dụ ban công sắt sơn đen hoặc mái ngói đen, hay cũng có thể là ốp đá đen giúp ngôi nhà thêm sang trọng.

3. Thiết kế mặt tiền nhà tông màu nổi bật

Đối với những đôi vợ chồng trẻ hoặc những bạn đang tìm xu hướng thiết kế mặt tiền cho khách sạn, quán cà phê, chắc chắn không thể bỏ qua những tông màu nổi bật. Có thể là mô típ màu xanh lá cây kết hợp với những thảm cỏ để tạo không gian xanh, có thể là màu đỏ rực rỡ hoặc màu hồng đáng yêu.

Hoặc đơn giản có thể là chiếc cửa ra vào màu sắc rực rỡ hoặc thiết kế ban công sắt, gỗ được sơn màu nổi bật.

4. Thiết kế mặt tiền nhà phủ cây xanh

Cây xanh luôn đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và tươi mát. Mặt tiền nhà phủ cây xanh cũng là một trong những xu hướng hiện đại gần đây được nhiều người quan tâm, yêu thích.

Nếu không muốn tốn nhiều công chăm sóc, bạn có thể thi công cây giả. Nếu muốn có ngôi nhà đẹp mà lại tiết kiệm thời gian đầu tư, bạn nên lựa chọn những cây xanh dây leo như:cây hoa giấy vừa đem lại màu sắc đẹp đẽ, sinh động, lại vừa nhanh trổ lá.

5. Thiết kế mặt tiền nhà bằng kính

Mặt tiền nhà bằng kính cũng là xu hướng mới nổi từ năm 2017. Xuất phát cảm hứng từ những quán cà phê cửa kính có thể nhìn ra phố, nhiều gia đình đã không ngần ngại lắp cửa kính ngay tại căn nhà của mình.

3f8f7c575e09832cd942e85253e5803a

Thông thường, mặt tiền nhà bằng kính chính là cửa nhôm xingfa có màu đậm và hoàn toàn bằng chất liệu kính. Bạn có thể thiết kế thêm một bộ rèm màu sắc xuyệt tông để giữ cho căn nhà có những khoảng thời gian được “kín đáo” và yên tĩnh những lúc cần thiết.

>> Tham khảo những mẫu nhà đẹp 2018 “mauthietkenhadeppro.com

Theo eva