Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Mặt Tiền Siêu Sang Trọng

Ngoại thất mẫu biệt thự cổ điển 

biet thu tan co dien 1

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển là sự kế thừa, phát huy và cách tân hơn so với các mẫu biệt thự cổ điển Pháp. Việc kiến trúc sư lược bớt những chi tiết rườm rà sẽ giúp bạn và gia đình có một không gian sống tiện nghi nhưng sang trọng và kiên cố đồng thời.

Kiến trúc mặt tiền biệt thự 2023 sử dụng các khối vuông vắn, khỏe khoắn được thiết kế và bố trí với độ hoàn thiện kỹ thuật cao. Hoa văn ít được sử dụng nhưng mỗi vị trí đều cầu kỳ, mang đậm phong cách tân cổ điển. Những chi tiết phào chỉ, phào chỉ trang trí ngoại thất tinh tế cũng góp phần tạo nên ấn tượng đậm nét trong lòng người xem với vẻ đẹp sang trọng, tráng lệ.

Thiết kế phòng khách biệt thự cổ điển

Phòng khách mẫu biệt thự cổ điển đẹp sang trọng
Phòng khách mẫu biệt thự cổ điển đẹp sang trọng

Thiết kế phòng khách biệt thự cổ điển

Vẻ đẹp tự nhiên luôn đẹp và thân thiện nhất chính vì lẽ đó mà các nhà thiết kế luôn lựa chọn đá ốp tường cao cấp, giúp nâng tầng giá trị sống. Đồng thời, tùy thuộc vào tường và nền đá trang trí mà chúng ta có thể lựa chọn những món đồ nội thất có màu sắc khác nhau, nói chung là giúp mọi thứ hoàn hảo đến từng chi tiết.

Bất cứ gia chủ nào cũng muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thật hiện đại, sang trọng, đặc biệt là không gian phòng khách biệt thự đẹp. Phòng khách đẹp là niềm tự hào và hãnh diện của mỗi gia đình. Ở đây, nhóm nhà thiết kế nội thất đã có sự lựa chọn tinh tế giữa các gam màu hài hòa tạo nên một phòng khách hiện đại vô cùng cuốn hút.

Bộ sofa cách điệu cao cấp với thiết kế khá độc đáo kết hợp khá ăn nhập và hài hòa với bàn trà sofa phong cách hiện đại mặt kính đen, bên dưới viền trắng tinh tế là điểm nhấn cho khu vực tiếp khách. phương Tây hiện đại. Hơn hết, sức hút của chúng càng nổi bật hơn khi được đặt trên một chiếc chiếu lông đầy mới lạ và sang trọng.

Bên cạnh hệ thống đèn led được bố trí khắp trần nhà, KTS Nhà Xinh còn trang trí thêm bộ đèn chùm mang dáng dấp thời trang Châu Âu, với chất liệu ngọc bích, pha lê pha lê… Đèn tỏa ra vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách không gian. Hơn hết, chính sự đặc trưng của những chiếc đèn có tông màu vàng đã khiến phòng khách càng thêm lạnh lùng và lãng mạn.

Thiết kế phòng ngủ biệt thự cổ điển

Thiết kế phòng ngủ biệt thự cổ điển Thiết kế phòng ngủ biệt thự cổ điển Thiết kế phòng ngủ biệt thự cổ điển

Không gian phòng ngủ mở, thoáng và tiện nghi theo yêu cầu của gia chủ. Đối với những không gian quá rộng thì màu sắc được kiến trúc sư lựa chọn. Được ưu tiên sử dụng để tạo cảm giác rộng rãi cho gia chủ. Chỉ cần một chút tinh tế trong việc phối hợp màu sắc cũng khiến phòng ngủ như rộng hơn về mặt thị giác.

Một vẻ đẹp không gian, mê hoặc lòng người mà không cần những đường nét, chi tiết cầu kỳ. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được sự quan trọng và hơi thở nhẹ nhàng trong mọi ngóc ngách của căn phòng. Sử dụng tranh treo tường là một ý tưởng độc đáo cho không gian riêng tư của bạn, với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh thoát trong bức tranh sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên có hồn và quyến rũ hơn.